Header Ads

test

Công cụ hỗ trợ làm Affiliate Marketing hiệu quả

Nếu bạn đang có ý định dấn thân vào con đường kiếm tiền với Affiliate thì đây sẽ là công cụ mà bạn không nên bỏ qua. Một công cụ giúp bạn có thể chủ động cập nhật hàng ngàn mã giảm giá mỗi ngày mà không còn phải mất thì giờ để ngồi cập nhật tay từng cái nữa.

Dành cho những ai chưa biết thì Affiliate là hình thức kiếm tiền bằng cách quảng cáo các sản phẩm trên các trang web, affiliate có nhiều hình thức nhưng ở VN hiện nay thì nổi bật nhất là hình thức tiếp thị lại các sản phẩm trên lazada, shopee, tiki,.. bạn sẽ kiếm được hoa hồng cho mỗi đơn hàng.


Có rất nhiều người đang tham gia hệ thống kiếm tiền bằng affiliate này, và cũng có không ít người kiếm được hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Affiliate marketing là hình thức kiếm tiền thụ động và những người xây dựng được hệ thống vững bền, có được lượng khách truy cập mỗi ngày lớn như: bloggiamgia, magiamgia, websosanh, trumshare,.. họ có thể kiếm được hàng chục thậm chí cả trăm triệu mỗi tháng mà không tốn quá nhiều thời gian mỗi ngày.

Hiện nay để tạo ra một website làm affiliate không khó khăn, tuy nhiên để xây dựng được một hệ thống đa dạng mã giảm giá thì tốn rất nhiều thời gian.

Những gì bạn cần để bắt đầu một website affiliate là:

1. Hosting để lưu trữ website.
2. Thuê hoặc tự code một website riêng dành cho affiliate.
3. Plugin chuyên cung cấp mã giảm giá, thương thì các affiliater dùng wordpress để xây dựng website, và plugin để làm mã giảm giá bạn sẽ tốn.. ít nhất 49$ để mua.
4. Sau khi có website việc bạn cần là lên các trang như lazada, shopee hay tiki để lấy mã giảm giá về và đăng tải lại trên website. Việc này sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn.


Những ngày đầu bắt đầu với Affiliate mình đã tốn mất gần 4 tháng trời mới ra được đơn hàng đâu tiên nên nếu bạn là người dễ nãn chí sẽ khó mà làm được trong lĩnh vực này.

Nhưng một khi đã có được lượng khách truy cập đều thì bạn sẽ kiếm được tiền nhiều hơn và đều đặn hơn. Tất nhiên là phát triển website rất khó khăn, bạn còn phải xây dựng nội dung rất nhiều.

Việc cập nhật mã giảm giá phải nói là một CỰC HÌNH, mỗi ngày bạn phải ngồi cả 2 đến 3 tiếng chỉ để cập nhật mã giảm giá, và mình đã trải qua cái cảm giác phê như vậy đấy, nhưng cách đây một tuần mình đã phát hiện ra công cụ giúp cập nhật mã giảm giá một cách nhanh nhất mà không phải làm gì.

Pacodo là một công cụ cực kỳ hữu ích.

Công cụ mà mình muốn nói đến ở đây chính là PACODO, một plugin lấy mã giảm giá tự động và việc của bạn chỉ cần click vào nút cập nhật mã giảm giá là webstie của bạn đã có tất cả mã giảm giá mới nhất. Vì bên phía PACODO đã có nhân viên cập nhật mã giảm giá cho bạn, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc phát triển website của mình đấy.

Bạn có thể xem qua trumshare.com, hệ thống của mình đang sử dụng công cụ Pacodo và tất nhiên là công cụ này có phí nhé, tuy nhiên đầu tư cho một hệ thống affiliate lâu dài rất đáng giá, và mình đã gia tăng được hơn 3000 lượt click mỗi ngày nhờ Pacodo đấy.

Nếu bạn đang muốn phát triển một webstie affiliate có thể xem qua công cụ Pacodo tại đây

Không có nhận xét nào