Header Ads

test

Liên Quân Mobile: Bảng xếp hạng chiến lực giúp game thủ "gà" chơi hay hơn

Bảng xếp hạng Chiến lực trong Liên Quân Mobile mới vừa ra mắt là tính năng xuất hiện trong mục đấu rank. Bảng xếp hạng này như một phần tôn vinh những người chơi ở các vị tướng với xếp hạng xuất sắc hơn trên mỗi vị tướng, qua đó cho toàn thể game thủ thấy ai mới là "trùm" tướng đó.


Nhìn chung bảng xếp hạng nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, các "cao thủ" thì cho rằng họ bị đánh cắp bí quyết lên đồ, lên ngọc,.. nhưng cũng không ít game thủ cho rằng bảng xếp hạng mới này giúp cuộc đua rank quyết liệt hơn và góp phần loại bỏ bớt các "thánh" cầm tướng mà không biết lên đồ.

Để xem được các cao thủ lên đồ ra sao, game thủ cần vào cài đặt Chiến Khu trong phần đấu Rank, chọn khu vực của mình hoặc các khu vực khác để xem ai đang dẫn đầu, TOP trong BXH này sẽ nhận được Danh hiệu trong 1 tuần.

Để tích luỹ chiến lực người chơi cần tham gia đấu hạng và cày ải chỉ một vị tướng, giành phần thắng trong trận để tích luỹ điểm chiến lực.

Trong Chiến khu, người chơi còn có thể kiếm tra BXH chiến lực và BXH Tướng mạnh nhất toàn server, học cách lên trang bị của người chơi giỏi,.. Đây là một trong những tính năng khá hữu ích, nhất là với những người không có kinh nghiệm lên trang bị và chọn ngọc cho tướng.

Số lưognj tướng ra mắt ngày càng nhiều, việc chất tướng bị tăng hay giảm sức mạnh qua mỗi mùa là rất thường xuyên, chính vì vậy nếu bạn không biết cách lên đồ thì việc theo dõi các cao thủ lên đồ cũng là một phần rất tuyệt vời.

Hướng dẫn xem bảng Chiến Lực và trang bị của Cao thủ chiến lực.


Game thủ vào mục đấu rank, nhấn vào mục Chiến Khu ở góc trên cùng bên phải.
Sau đó hãy tiến hành lựa chọn Chiến Khu tương ứng với tỉnh thành, miền mà mình sinh sống.
Các Chiến Khu hiển thị cạnh nhau để game thủ theo dõi.
Hệ thống sẽ hiển thị sẵn những vị tướng mà bạn thành thạo nhất kèm bảng xếp hạng Chiến Lực tương ứng của vị tướng đó.
Bạn cũng có thể chọn tướng khác một cách chủ động để xem các Cao Thủ chơi như thế nào.
Người chơi bắt buộc phải thông qua đấu hạng, giành phần thắng (con đường duy nhất) để tích lũy điểm Chiến lực.
Cách lên trang bị.
Cách chọn ngọc cấp 3.

Đây là một tính năng khá hữu ích, được cộng đồng Liên Quân Mobile đánh giá cao. Nhưng game thủ khi xem cách lên đồ và chọn ngọc của Cao Thủ thì cũng nên cân nhắc kỹ. Vì hầu hết Cao Thủ đều leo rank 3 hoặc 5 người nên họ có lợi thế rất lớn trong khâu phối hợp tác chiến. Bởi vậy mà yếu tố trang bị và ngọc cấp 3 mà họ sử dụng cũng chỉ để tham khảo. Nếu bạn cố tình bắt chước giống hệt mà không cần đề phòng trước những tình huống xấu thì khả năng bản thân phải nhận thất bại là khá cao.

Không có nhận xét nào