Header Ads

test

ZALO PC đã cho phép gửi file nặng 1GB, hỗ trợ tuyệt vời cho bán hàng online

Zalo là phần mềm OTT được sử dụng nhiều ở Việt Nam, nó còn có phiên bản PC để nhận, gởi tin nhắn nhanh hơn so với soạn trên điện thoại.


Không lâu sau đợt nâng cấp đầu tháng 10 vừa rồi với tính năng cho phép gửi file tới dung lượng 300MB thì hôm nay, mình thấy Zalo đã thử nghiệm cho phép gửi 1 file dung lượng lên tới 1GB.

Sau khi tìm hiểu, mình thấy tính năng này chỉ được mở trên phiên bản web, mình có thử upload 2 file có dung lượng khoảng 681MB và hơn 400MB từ web thì hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, phiên bản PC thì vẫn chưa cho phép điều này, có lẽ họ đang cho thử nghiệm rồi mới chính thức đưa lên phiên bản PC.

Zalo đang dần hoàn thiện hơn với nhiều chức năng hơn, không chỉ đơn thuần là một ứng dụng chỉ dùng để nhắn tin, gửi hình ảnh giữa bạn bè hoặc người thân với nhau mà giờ đây trên app zalo cũng đã có thêm nhiều chức năng như Shop, Game, Channel, eGovernment, Bank hay đặt vé máy bay theo dịch vụ Zalo Travel.

Với nhiều người bán hàng online thì có vẻ đã biết về Zalo Shop với chức năng cho phép bạn tạo shop để bán các sản phẩm của mình trên đó, tuy nhiên thì vẫn chưa nhiều người có khả năng khai thác được sức mạnh của ứng dụng với hơn 50 triệu người dùng này.

Nếu có thời gian mình sẽ viết và chia sẻ về cách tối ưu cho các shop với Zalo và dịch vụ Zalo Ads. Hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm trên google để biết và hểu được cách dùng chúng.

Không có nhận xét nào