Header Ads

test

VMware Workstation 15 Pro + Mã @ctive online [Fshare]

VMware Workstation Pro là chuẩn công nghiệp để chạy nhiều hệ điều hành trên một máy tính Linux hoặc Windows.


VMware Workstation 15 Pro

Workstation 15 Pro cải tiến trên máy tính để bàn hàng đầu với giao diện người dùng DPI được cập nhật, một API REST mới, hỗ trợ cho các hệ điều hành Windows và Linux mới nhất và hơn thế nữa…

Xây dựng và thử nghiệm cho bất kỳ nền tảng nào với VMware Workstation 


VMware Workstation Pro là chuẩn công nghiệp để chạy nhiều hệ điều hành như các máy ảo (VM) trên một máy tính Linux hoặc Windows. Chuyên gia CNTT, nhà phát triển và doanh nghiệp xây dựng, thử nghiệm hoặc giới thiệu phần mềm cho bất kỳ thiết bị, nền tảng hoặc đám mây nào dựa trên Workstation Pro.



Workstation Pro cung cấp một trung tâm dữ liệu trong máy tính xách tay của bạn


Chạy nhiều hệ điều hành trên một PC

VMware Workstation Pro cho phép bạn chạy nhiều hệ điều hành cùng một lúc trên cùng một máy tính Windows hoặc Linux. Tạo các máy ảo Linux và Windows và các môi trường máy tính để bàn, máy chủ và máy tính bảng khác, hoàn chỉnh với mô phỏng điều kiện mạng và mạng ảo được cấu hình, để sử dụng trong phát triển mã, kiến trúc giải pháp, thử nghiệm ứng dụng, trình diễn sản phẩm và hơn thế nữa.

Phát triển và thử nghiệm cho bất kỳ nền tảng nào

Workstation Pro hỗ trợ hàng trăm hệ điều hành và hoạt động với các công nghệ đám mây và vùng chứa như Docker và Kubernetes.

Kết nối với VMware vSphere 

Kết nối an toàn với vSphere, ESXi hoặc các máy chủ Workstation khác để khởi chạy, điều khiển và quản lý cả máy ảo (VM) và máy chủ vật lý. Một VMware hypervisor phổ biến tối đa hóa năng suất và cho phép dễ dàng chuyển các máy ảo đến và đi từ máy tính cục bộ của bạn.

Môi trường an toàn và cô lập

Chạy một màn hình thứ hai an toàn với các cài đặt bảo mật khác nhau, các công cụ và cấu hình mạng hoặc sử dụng các công cụ pháp y để điều tra các lỗ hổng của OS. Workstation cung cấp một trong những trình giám sát an toàn nhất trong ngành và cung cấp các tính năng mạnh mẽ cho các chuyên gia bảo mật CNTT.

Cấu hình khuyến nghị


Systems using Processors (CPUs) launched in 2011 or later are supported except:


  • Intel Atom processors based on the 2011 “Bonnell”  micro-architecture (e.g. Atom Z670/Z650; Atom N570)
  • Systems using Intel Atom processors based on the 2012 “Saltwell” micro-architecture (e.g. Atom S1200, Atom D2700/D2500, Atom N2800/N2600).
  • Systems using AMD processors based on the “Llano” and “Bobcat” micro-architectures (e.g. code-named “Hondo”, “Ontario”, “Zacate”, “Llano”) 

Dowload VMware Workstation 15 Pro + Key


LINK FSHARE
Đã đính kèm Mã bên trong

Hướng dẫn cài VMware Workstation 15 Pro


  1. Giải nén tập tin
  2. Cài đặt phần mềm bình thường
  3. Tới bước cuối yêu cầu nhập Mã @ctive thì mở file Mã @ctive lên và chọn bất kì(nhớ bật mạng để @ctive)
  4. Xong rồi cài đặt và trải nghiệm thôi

Lưu ý

Một số bạn thắc mắc sao không bật được máy ảo thì là do bạn chưa bật intel v-t trong bios hay gỡ bõ hyber v trong windows

Xem thêm: kho ứng dụng tiện ích

Nguồn: Phienbanmoi

Không có nhận xét nào