Header Ads

test

Làm website bằng wordpress thì nên chọn hosting như thế nào?

Thật sự mà nói có rất nhiều bạn kể cả mình thời gian đầu cũng nghĩ là website bằng wordpress thì dùng hosting nào chẳng được, miễn cài đặt chạy được là ok. Nhưng sau này thì mới nghiệm ra rằng wordpress là nền tảng quá nặng, nếu bạn chỉ lập một blog nhỏ thì hosting nào cũng được nhưng nếu bạn làm site bán hàng hay tin tức lớn thì bạn cần nghiêm túc xem xét lại vấn đề đầu tư hosting.

Cài đặt website wordpress trên godaddy rất dê dàng.


Hiện nay có nhiều cách để bạn lưu trữ một website trực tuyến nhưng phổ biến rộng rãi nhất chỉ là xài VPS hoặc Hosting. Về VPS  thì không nhiều người xài vì nó cấu hình khá phức tạp và chi phí cao, thêm nữa là nếu bạn sở hữu nhiều site lớn thì mới nên xài VPS, và VPS thì xài là tốt nhất.

Còn về Hosting thì đây là công cụ rộng rãi nhất và dễ cài đặt nhất, có hàng ngàn đơn vị cung cấp hosting với giá rất rẻ, có nơi chỉ vài chục ngàn mỗi tháng là bạn đã có cái host để đặt website lên và chạy, tuy nhiên thì tiền nào của đó, những hosting như vậy thì thường là rất dễ bị nghẽn nếu nhiều khách truy cập, dễ die, và load có phần chậm.

Với những ai đang xây dựng website trên nền tảng wordpress thì bạn nên cân nhắc việc tìm mua một hosting có khả năng chạy tối ưu cho nền tảng này. Hiện nay cũng khá nhiều đơn vị cung cấp hosting tối ưu riêng cho nền tảng wordpress và tại VN chúng ta cũng có một vài đơn vị, tuy nhiên thì chi phí của nó khá cao.

Vậy tìm đâu một hosting tốt cho wordpress bây giờ?


Mình xin giới thiệu các bạn một hosting có tiếng trên thế giới và thời gian vừa qua đã phổ cập ngôn ngữ tiếng Việt, cùng với đó là tích hợp khả năng thanh toán với Visa VN hay bạn có thể xài các thẻ Visa ảo, mà theo mình biết thì nhiều bạn có thể xài thẻ Master ảo của Viettel Pay để thanh toán.

Và hosting mà mình nói tới ở đây là dịch vụ hosting của Godaddy.

Các gói host này được tối ưu chỉ dành riêng cho wordpress, với khả năng đọc ngôn ngữ của nền tảng này là rất nhanh, bạn sẽ cảm nhận được tốc độ của nó khi so sánh với các hosting thông thường.

Về cơ bản thì Godaddy năm đầu rất rẻ tuy nhiên gia hạn lại rất cao, bởi chính sách khích lệ người dùng nên giá ban đầu rất rẻ, bạn có thể mua để xài rất tiện và phù hợp với những site nhỏ mới thành lập.

Bảng giá các gói cơ bản


↪ Xem chi tiết bảng giá dịch vụ hosting wordpress của Godaddy tại đây: godaddy.com/wordpress

Ngoài ra, Godaddy cũng đang có khuyến mãi hấp dẫn khi mua tên miền, theo đó nổi bật nhất là tên miền .com chỉ còn 32.000đ khi bạn nhập mã CJCSIG99C

Tên miền .Co cũng chỉ còn có 69.000đ, .CLUB còn 27.000đ

↪ Xem và tìm mua tên miền tại đây: godaddy.com/ten-mien

Không có nhận xét nào